เปิดแล้ว! โชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR ศรีนครินทร์ แห่งแรกในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ชูแนวคิด ‘ZEEKR House’ พร้อมสัมผัสและทดลองขับ ZEEKR X ยนตรกรรมรักษ์โลก

#ZEEKRHouse   #ZEEKRThailand   #Srinakarin   #ZeMobilityPlus   #NeoMobilityAsia   #ArunPlus   #mgcasia  

10 กันยายน 2567 คุณเอกชัย ยิ้มสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด และกรรมการบริษัท นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย จำกัด พร้อมด้วย คุณรัตนา ธรรมชวนวิริยะ กรรมการ/ ประธานกิตติมศักดิ์ MGC-Asia พลตำรวจเอกชัยวัฒน์ เกตุวรชัย กรรมการอิสระ/ประธานกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน MGC-Asia ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม MGC-Asia Mr.Mars Chen Vice President of ZEEKR Intelligent Technology Mr.Alex Bao Head of Southeast Asia region of ZEEKR และคุณธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด เปิด "ZEEKR House" ศรีนครินทร์ โชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR แห่งแรกในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ สำหรับผู้ใส่ใจยนตรกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ววันนี้

++ Elegant, Warm และ Dynamic หลอมรวมเป็น ZEEKR House ++

งานออกแบบ ZEEKR House ถูกขับเคลื่อนด้วย 3 แนวคิดหลัก คือ Elegant ความสง่างามเหนือระดับ ถ่ายทอดผ่านรายละเอียดการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเปี่ยมด้วยรสนิยม Warm พัฒนาประสบการณ์ด้านยานยนต์โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และ Dynamic เน้นให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและการขับเคลื่อนอย่างมีพลัง สอดคล้องกับการเป็นยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ตัวแทนคนรุ่นใหม่ และวิสัยทัศน์แห่งอนาคต สัญลักษณ์ของ ZEEKR จึงได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด "New Dawn" ในลักษณะของประตูที่เปิดสู่รุ่งอรุณใหม่ คุมสีและวัสดุหลักในโทนอบอุ่น รับกับ Façade ภายนอกที่มีขอบสีบรอนซ์ หรือสีของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เมื่อรวมเข้ากับการลบมุมโค้ง อีกทั้งจอมัลติมีเดีย แอลอีดี และฝ้าเพดานเรืองแสงขนาดใหญ่ ที่เชื่อมโยงพื้นที่จัดแสดงหลัก เป็นส่วนผสมที่ลงตัวในแบบ Luxury Intelligent

ธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด กล่าวว่า “ZEEKR House ศรีนครินทร์ ได้รับการออกแบบให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ด้วยมูลค่าการลงทุน 10 ล้านบาท รวมค่าตกแต่งและอุปกรณ์ โดยเน้นให้ความสำคัญในด้านบริการหลังการขาย การดูแลลูกค้า พร้อมศูนย์ฝึกอบรม และเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจ จากระบบนิเวศทางธุรกิจที่ครบวงจร ของ MGC-ASIA ด้วยพื้นที่อาคารรวมกว่า 2,600 ตารางเมตร ภายใต้อาคาร 2 ชั้น ประกอบด้วยส่วนจัดแสดงหลักเป็นโถงหลังคาสูง สามารถจัดแสดงยานยนต์ไฟฟ้าได้ถึง 8 คัน พร้อมพื้นที่รับรองลูกค้ารถใหม่และส่วนของบริการหลังการขาย นอกจากนี้ยังเตรียมโถงอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับใช้ทั้งสำหรับส่งมอบรถใหม่ และบริการหลังการขาย โดยแยกออกมาอย่างเป็นสัดส่วนจำนวน 6 คัน พร้อมกับติดตั้ง Wall Charger รองรับการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมกันถึง 4 จุด เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อบริการที่เป็นเลิศสำหรับลูกค้าทุกท่าน”


ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสความสง่างามเหนือระดับผสานความล้ำสมัยของโชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR House ศรีนครินทร์ ที่มอบประสบการณ์ใหม่ สไตล์แบรนด์ยนตรกรรมรักษ์โลก พร้อมทดลองขับ ZEEKR X และสัมผัสกับ ZEEKR 009 พวงมาลัยขวา ได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับ ZEEKR House วิภาวดี-รังสิต พร้อมเปิดบริการภายในเดือนกันยายน 2567 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด

โทร. 02-078-1999

Line: @zemobilityplus

Instagram: ZEEKRZeMobilityPlus

FB: Zeekr Ze Mobility Plus                                                                     

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

ติดตาม ARUN+ ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/arunplusofficial/
หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Email : corporate@arunplus.com